dịch vụ setup blog miễn phí

 

Mình nhận thấy rất nhiều bạn muốn sở hữu ngay một chiếc blog để bắt đầu tập tành viết lách. Nhưng:

⛔ Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, làm những bước nào để có một website?

⛔ Bạn không biết nên mua tên miền, mua hosting ở đâu hay thâm chí không hề biết đến các khái niệm này?

⛔ Bạn tìm kiếm vài dịch vụ trên internet thì thấy quá mắc, và cũng có quá nhiều lựa chọn, bạn không biết nên chọn gói nào?

Mai cung cấp dịch vụ setup blog để hỗ trợ các bạn bloggers và các bạn mới bắt đầu một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí. Vì trong từng gói setup, Mai không những hỗ trợ bạn hoàn thiện blog mà còn hướng dẫn cách sử dụng bảng quản trị, SEO và các công cụ cần thiết cho một blogger.

Dịch vụ setup blog [gói số 1] bao gồm:

✅ Mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết từng bước một mua hosting, domain và trỏ domain về hosting. Với những bạn nào không muốn thực hiện bước này, các bạn có thể sử dụng dịch vụ setup blog gói số 2 bên dưới nhé.

✅ Cài đặt tất cả plugin cần thiết cho blog

✅ Tích hợp Google Analytics (công cụ hỗ trợ theo dõi traffic và xem báo cáo người dùng trên website) và hướng dẫn sử dụng cơ bản

✅ Cài đặt Google Console (công cụ xem báo cáo website trên search engine- đặc biệt quan trọng cho SEO) và hướng dẫn sử dụng cơ bản.

✅ Hướng dẫn sử dụng bảng admin: cách lên menu, cách lên bài, cách cài đặt theme, plugin, cách quản lý blog, cách backup file, v.v.

✅ Hướng dẫn SEO cơ bản cho blogger

✅ Tặng bạn theme bản quyền trị giá 40$ -70$. Bạn có thể lựa chọn bất cứ theme nào tại happytheme, hoặc theme Mia Vivienne tại 17thavenuedesigns.

🔥🔥 Chi phí gói dịch vụ 1 là: 790.000 đ (chưa bao gồm phí domain + hosting).

Chi phí domain giao động $3-$10 ( 10k-230k/ năm)

Chi phí hosting giao động từ 1tr1 – 1tr7 / năm

Dịch vụ setup blog [gói số 2] bao gồm:

Gói này phù hợp cho bạn nào muốn hỗ trợ từ A-Z. Bạn chỉ cần gửi mình domain mà bạn muốn mua, mình sẽ cài đặt hoàn thiện blog trong vòng 1-3 ngày. Nếu bạn chọn được theme phù hợp (theme bản quyền mình tặng bạn trị giá $40-$70) thì mình cũng sẽ setup luôn trong phần này. Bạn có thể lựa chọn bất cứ theme nào tại happytheme, hoặc theme Mia Vivienne tại 17thavenuedesigns.

Sau khi hoàn chỉnh, mình thực hiện bàn giao và hướng dẫn bạn cách quản lý blog cũng như SEO cơ bản cho bloggers.

✅ Hướng dẫn sử dụng cơ bản Google Analytics

✅ Hướng dẫn sử dụng cơ bản Google Console.

✅ Hướng dẫn sử dụng bảng admin: cách lên menu, cách lên bài, cách cài đặt theme, plugin, cách quản lý blog, cách backup file, v.v.

✅ Hướng dẫn SEO cơ bản cho blogger

🔥🔥 Chi phí gói số 2 là 1.990.000 đ, đã bao gồm cả chi phí domain và hosting trong 1 năm nhé.

Vì sao nên setup blog với bloggertomarketer.com

Là một người đam mê blog, Mai đã tự học về blogging và một số mảng về digital marketing để hỗ trợ cho công việc blogging. Mai mong muốn được hỗ trợ các bạn bloggers mới setup một website hoàn chỉnh cũng như hướng dẫn các bạn chi tiết những gì cần biết cho một blogger. 

Mai đã tốn một thời gian dài để vừa mày mò tự học và tự làm từ website đến content đến SEO. Rất mong được hỗ trợ các bạn từng bước một để không phải tốn quá nhiều thời gian như mình ngày xưa. 

Mai làm việc dựa trên phương châm:

⭐ Tận Tâm – Tận Tình: từ việc viết blog đến việc hỗ trợ bloggers, Mai luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ một cách chỉnh chu nhất có thể và hướng dẫn các bạn một cách tận tâm nhất. 

⭐ Đồng Hành: Sau khi hướng dẫn các bạn setup blog xong, các bạn sẽ tham gia vào cộng đồng Vietnamese Bloggers, tại đây Mai sẽ đồng hành cùng các bạn cho đến khi các bạn vững vàng với blogging. 

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x