Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của Mai!

Mai rất vui khi được chia sẻ những kiến thức về blogging và marketing trong blog này. Và rất hi vọng những bài viết của mình hữu ích cho bạn.

Mai bắt đầu viết lách từ khi còn học đại học, tuy nhiên lúc đó mình cũng chỉ viết cho vui, lâu lâu có cảm hứng thì viết một hai bài và mình viết trên các nền tảng blog miễn phí của WordPress, Blogger và Wix. Đến tận năm 2018, Mai mới quyết định mua hẳn một domain trả phí để có một nơi chia sẻ chỉnh chu hơn.

 

Mai bắt đầu viết về du lịch, yoga và cuộc sống tại Malaysia trên trang theyogawanderlust.com. Mai cũng thường xuyên chia sẻ về công việc tại Malaysia và rất vui khi được nhiều bạn đọc đón nhận.

 

Công việc viết blog đã giúp mình có nhiều cơ hội hơn để học hỏi không những về kỹ năng viết lách mà còn nhiều kiến thức khác như SEO, xây dựng website, content, affiliate marketing, v.v.

 

Mai quyết định tiếp tục chia sẻ những gì mà mình học được về blogging và marketing trong khoảng thời gian làm blogging. Vì vậy nên bloggertomarketer.com ra đời vào đầu năm 2021 này.

 

“Knowledge increases by sharing but not by saving”. Mai tin rằng chia sẻ là một cách học tốt nhất. Mỗi khi viết về một chủ đề nào đó, Mai luôn phải đọc rất nhiều trước khi viết, phải dành thời gian để tổng hợp kiến thức và kiểm tra lại độ chính xác của những kiến thức đó. Quá trình viết giúp mình củng cố và tổng hợp kiến thức một cách đầy đủ nhất.

 

Nếu bạn đã ở đây, mình đoán bạn cũng là một người thích chia sẻ. Mai tin rằng “blog” sẽ là một ngôi nhà tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình viết lách và chia sẻ của mình. Mai hi vọng sẽ được hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng blog.

 

Nếu bạn có góp ý hay feedback gì, đừng ngần ngại liên hệ Mai nhé: contact@bloggertomarketer.com.

blogging to marketing

Subscribe My Newsletter

* indicates required